❓ Help First timer to vpn

Status
Not open for further replies.

yerfenuj

Enthusiast
Hi phcorner and hi mga boss. Im new here. Almost na try ko na po lahat ng vpn n nandito sa forum under smart/tnt network operator corner. Baka naman po may complete tutorial or my dapat munag gawin bago mapagana? Sinusunod ko po lahat ng intructions before attempting to use pero 10-15mins. Na po akong naghihintay laging connecting. Im using Nexus 5 smart prepaid sim. Salamat po sa makaka tulong mga boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rod29makuliti

Trending Topics

Online now

Members online
1,403
Guests online
3,549
Total visitors
4,952

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top