👥 Referral Shopee Buy 2 for P66 Only

Status
Not open for further replies.
May nabasa kac ako sa mga reviews e, case lang dw hindi earpods

Pero hindi diyan yung nabasa kong reviews ha,, yung iba kala nila cellphone yun pala case lang ng cellphone dumating.. pro kung totoo nga sana may prove para oorder din kami
 
May nabasa kac ako sa mga reviews e, case lang dw hindi earpods

Pero hindi diyan yung nabasa kong reviews ha,, yung iba kala nila cellphone yun pala case lang ng cellphone dumating.. ρrø kung totoo nga sana may prove para oorder din kami
Basta laging magbabasa ng description para alam ang ieexpect na darating. If it doesn't match, may laban kayong irefund yan
 
May nabasa kac ako sa mga reviews e, case lang dw hindi earpods

Pero hindi diyan yung nabasa kong reviews ha,, yung iba kala nila cellphone yun pala case lang ng cellphone dumating.. ρrø kung totoo nga sana may prove para oorder din kami
kakasabi lang nung isa na wala png reviews pero sayo meron na, angas pala
 
Yung ibang seller kac strategy nila mang fake ng description para maka benta

Beware lang sa mga scammers na mga sellers
 
Yung ibang seller kac strategy nila mang fake ng description para maka benta
Di po pwede yun sa shopee bro. It should match the description, pag not match, refund ang gagawin ng buyer jan, and automatic talo si seller dun. Keep ang item and may refund pa si buyer.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 89
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
UnXpecteD

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,219
Total visitors
4,456

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top