Welcome po, sabihin mo lang pag gusto mo solo lang pwede naman kita gawan eh. Walang halong simping lods, sharing is caring lang. Hehe
Thanks lodsAbcd1234 po pass
ay wow pwede pahingi nalang po ng solo acctWelcome po, sabihin mo lang pag gusto mo solo lang pwede naman kita gawan eh. Walang halong simping lods, sharing is caring lang. Hehe

Eto po, enjoy!ay wow pwede pahingi nalang po ng solo acct![]()

New account added po, pacheck nalang dun sa taas. Salamat.Di makanood master.
View attachment 1977910
