🔒 Closed Help po E×préšš VPN configs lang

Status
Not open for further replies.
Ano ba na-register mong promo?
Pwede ma-edit yung Nørd VPN .ovpn configs.
Kakaregister ko lang kasi sa UnliData 299 kaya .ovpn from Nørd VPN gamit ko. Last nung nag-unli stories ako, okay naman medyo matrabaho ang .ovpn nila at kailangan ma-edit yung mismong file.
 
Ano ba na-register mong promo?
Pwede ma-edit yung Nørd VPN .ovpn configs.
Kakaregister ko lang kasi sa UnliData 299 kaya .ovpn from Nørd VPN gamit ko. Last nung nag-unli stories ako, okay naman medyo matrabaho ang .ovpn nila at kailangan ma-edit yung mismong file.
direct ovpn config lang gamit ko jan walang payload mahirap na baka mablock ang sim
 
Nørd VPN ka na lang, account muna tapos hanap location sa .ovpn.
Not working si nord lods E×ρréšš po need ko experiment. If may script ka sa nord try ko 😁

Ano ba na-register mong promo?
Pwede ma-edit yung Nørd VPN .ovpn configs.
Kakaregister ko lang kasi sa UnliData 299 kaya .ovpn from Nørd VPN gamit ko. Last nung nag-unli stories ako, okay naman medyo matrabaho ang .ovpn nila at kailangan ma-edit yung mismong file.
Pa share ng setup lods direct lang ginawa ko unli299 gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 752
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Abcdefgh123338

Online now

Members online
389
Guests online
2,028
Total visitors
2,417

Forum statistics

Threads
2,318,629
Posts
29,196,439
Members
1,181,004
Latest member
Ydt
Back
Top