Okay posalamat boss working, pwede po ba ichange pass or sabit lang po? hehe

Mapagmahal sa taong iba ang minamahalMagandang Umaga Support Sa Aking Anak Na Mapagmahal Haha
gayahin mo nalang si damon abangers kay elena haha joke langMapagmahal sa taong iba ang minamahal
Ayoko nga, marami naman babae sa valorant mommy okay na ako don pinag lalaban pa nila ako sa kalabangayahin mo nalang si damon abangers kay elena haha joke lang

wow madami ba isama mo naman ang kapatid mong si Lelouch para makapag asawa na, gusto ko na kasing magkaapo hahahAyoko nga, marami naman babae sa valorant mommy okay na ako don pinag lalaban pa nila ako sa kalaban![]()
Reto mo nalang sya kay miss fluffywow madami ba isama mo naman ang kapatid mong si Lelouch para makapag asawa na, gusto ko na kasing magkaapo hahah
wala si fluffy ilang buwan na syang absent busy yataReto mo nalang sya kay miss fluffy
Kaya nga ehh, nasaan na kaya sya?wala si fluffy ilang buwan na syang absent busy yata
sayang single pa naman yun haha
di ko alam, supporter ko pa naman yun heheKaya nga ehh, nasaan na kaya sya?
di ko alam, supporter ko pa naman yun hehe
hanap nalang natin kapatid mo
[Hidden content]
sayang parang ang dami nyo pa naman similarities yieee[Hidden content]
Kagaya nang ano? Hahasayang parang ang dami nyo pa naman similarities yieee