bakit hindi hahahaha may mali ata ako masterdi makita yung nasa spoiler hahahaa
pag magpapalit ng react hindi na ulit makita yung spoiler hahahhabakit hindi hahahaha may mali ata ako master
sige lang lods haha tinignan ko lang namanuna na ako master

ay oo nga no master na doble ko yung react sorry hahahaapag magpapalit ng react hindi na ulit makita yung spoiler hahahha
sige lang lods haha tinignan ko lang naman![]()
sayo ko na po bigay master[Hidden content]
[Hidden content]
lods pa kiss hahahahahthanks for sharing po
[Hidden content]
thanks for sharing po
Salamat poSupport lang po keep on sharing po

pre ang random ah hahahalods pa kiss hahahahah
jk langs hahahaha naaning na ako sa programming eepre ang random ah hahaha
