🔒 Closed Capped unlidata

Status
Not open for further replies.

Mustanggg69

Honorary Poster
Hi ask ko lang po kung di ba nakakablock ng sim pag ginamitan ng vpn para mabypass yung capped ng smart sa unlidata?
 
Ano po marerecommend nyong vpn pang bypass po ng capped?


Anong vpn maganda gamitin boss para mabypass capped ni smart?
Kahit ovpn lang poo. Marami pong gumagana d'yan. I suggest po 'yung UDP ang i-download ninyong config kasi mas mabilis po ata siya based sa mga nababasa ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 538
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
foxsavior

Online now

Members online
1,393
Guests online
4,045
Total visitors
5,438

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top