🔒 Closed PSU

Status
Not open for further replies.
hanap ka ng 80 plus, siguro around 1500 to 2k yun, bili ko sa akin is 2k, generic lang din nung una akin then lagi may nag pop up sa Nvidia ko na nag overheat daw, nung nag palit ako di ko na nakita yun nag pop up na un
 
hanap ka ng 80 plus, siguro around 1500 to 2k yun, bili ko sa akin is 2k, generic lang din nung una akin then lagi may nag pop up sa Nvidia ko na nag overheat daw, nung nag palit ako di ko na nakita yun nag pop up na un
stay ba muna ako sa corsair ko boss? bronze naman sya kaso 400/450 watts lang ata
 
malakas uminit ang mga generic psu at nakaka iksi ng buhay ng vga card,,,, pero kung walang wala talaga ay pwede naman at gagana naman ang pc PERO ingat sa online kasi kapag sira ang matanggap mo ay mahirap magpapalit at mas lalong sayang ang pera
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 388
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Intoi

Trending Topics

Online now

Members online
1,056
Guests online
2,360
Total visitors
3,416

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top