🔒 Closed G CASH

Status
Not open for further replies.
pwede po ba mapalitan ung number ng GCASH naka sign in po siya now sa CP ang problema ko po ung sim card kung globe di na nag ka signal simula nuong may 5 papo nuong nagamit ako ng EHI na no BLOCK daw po xD

paano po kaya dapat gawen kase verified napo ung gcash ko also gamit ko po un para makapag padala ng pera ehh salamat po ..
 
Gawa ka nalang ts new gcash gang 3 account naman per user.next time wag muna gagamitin sa vpn😅 yung mga sim nlng na pang farm ang gamitan mo ng vpn😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 640
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Sgbarnz

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,213
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top