Thank you po![Hidden content]
Boss. Pwede magtanong. Nabigyan na po ba kita sa ibang post ko.?
[Hidden content]
Incorrect na po :<
Thank you po![Hidden content]
Boss. Pwede magtanong. Nabigyan na po ba kita sa ibang post ko.?
[Hidden content]
[Hidden content]
Boss. Pwede magtanong. Nabigyan na po ba kita sa ibang post ko.?
[Hidden content]


Okay.. si PHC Karma tinatanong ko. Haha[Hidden content]
[Hidden content]
Okay.. si PHC Karma tinatanong ko. Haha
Thank you po!
Incorrect na po :<

[Hidden content]
Wala pa lods tagal ko na nagaabang sa mga post mo.Boss. Nabigyan na ba kita NF sa ibang post ko?
Wala pa lods tagal ko na nagaabang sa mga post mo.
pwede po makasabit?[Hidden content]
Salamat lods.. Makakapanood narin ako ng netflix.. 1st time mapili..[Hidden content]
di pa ako nabigyan papsi[Hidden content]
Boss. Pwede magtanong. Nabigyan na po ba kita sa ibang post ko.?
[Hidden content]
di pa ako nabigyan papsi
Mababawe ko rin naman agad if may magpalit ng pass. Email ko yan.Thanks master nakapasok narin..
Ilang araw din ako nag hintay.. Thanks talaga sana walang mayag palit ng pass..
View attachment 1975027

Salamat papsi![Hidden content]