🗡️ Mobile Legends Anong pinaka meta na heroes sa tier niyo?

Status
Not open for further replies.
katakot paps hahahah
Nasa pag gamit parin,,assasin style parin wag papakita sa map lodi.
Wag gagamit ng dash pag mag kill.sa huli lagi ang dash para may pang takas kung makunat ang i ki kill mo.bawas buhay lagi pag makunat.
Pang mga mm,mage at assasin lang ang saber not recommended na pumatay ng fighter at tank..pero ako sinama ko na sa list ko mga fighter kaya double BOD at malefic roar.
 
Sa isa kong acc puro julian, nata at karina ang paulit ulit nilang gamit. Dun nman sa isa nana at miya ang uso di nawawala ang isa dyan kada laro o minsan sabay pa nga na nadyan sa team mo o sa kalaban
 
lesley ako...
8 mins na puro takbo at lanes walang palag
inspire pang mabilisan sa gold ng turret shield at crab
rotate sa mid at gold lane
wala pang 10 mins dapat may 3 core items nako
benta tore kung hindi kaya i defend kasi mababawi ko naman agad yun pagka late game

mula GM hangang Mythic puro lesley gamit ko, minsan lylia
kada season kasi pumipili ako ng hero na yun lang ng yun ang gagamitin ko

share ko lang...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 602
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Dark Chroma

Online now

Members online
469
Guests online
2,180
Total visitors
2,649

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top