🔒 Closed EWAN KO NALANG SA INYO SMART/TNT

Status
Not open for further replies.
pa minsan² lang, baka kasi ma block nanamn di natin alam e, mga puro sira ulo ata jan taga smart/tnt 😭
Sa bagay.. pero ako kasi di ko kaya pagtiisan sobrang bagal tlaga 100-200kbps lng. Ilang months narin ako nagamit ng vpn direct lahat wala pang data cap nun. Di pa naman ako nablock. Ang kinakatakot ko tanggalin na nila yang unli data. Huwag nman sana kahit paabutin man lng sana nila hanggang sa pagdating ng Starlink. 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 545
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Spectra Phantom

Trending Topics

Online now

Members online
680
Guests online
2,189
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top