K Keala Kazumori-Sakamoto PHC - Dyosa ® Jun 8, 2022 #1 Baka naman mga lodicakes. Di na ko makaalis sa Epic. Ang hirap mag-isa. Angela user ako. Mage, Marksman, Tank user ako. Mas oks sana kung marunong core. Hindi muna ko mag fighter/assassin sa rank. Ako ang support mo salamat.
Baka naman mga lodicakes. Di na ko makaalis sa Epic. Ang hirap mag-isa. Angela user ako. Mage, Marksman, Tank user ako. Mas oks sana kung marunong core. Hindi muna ko mag fighter/assassin sa rank. Ako ang support mo salamat.
J jbcorts01 Eternal Poster Jun 8, 2022 #5 Keala Kazumori-Sakamoto said: Depende madalas sa magdamag Click to expand... Pwede sumali Paadd po kaso hindi ako malakas
Keala Kazumori-Sakamoto said: Depende madalas sa magdamag Click to expand... Pwede sumali Paadd po kaso hindi ako malakas
D DARKCLOUDS Elite Jun 8, 2022 #6 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
P PHC L Established Jun 10, 2022 #14 Laro po? ID: 4390390 Any role expertise: assassin, mage, fighter
P PoLMZ Established Jun 13, 2022 #17 Pm moko carry kita gang mythic , basta pa skin ka HAHA or gcash pameryenda
I Intoi Honorary Poster Jun 13, 2022 #19 PoLMZ said: Pm moko carry kita gang mythic , basta pa skin ka HAHA or gcash pameryenda Click to expand... napaka galing mo naman
PoLMZ said: Pm moko carry kita gang mythic , basta pa skin ka HAHA or gcash pameryenda Click to expand... napaka galing mo naman