Para sa di papo nakasali sa group dati.opo nakasali na kami dati kaso expired na ata hehe. ganon ba para sa new account lang pala yan? sige po thank you
Ok na sken mag leave ka lng sa family group pra makapag accept k ulit ganun ginawa koopo nakasali na kami dati kaso expired na ata hehe. ganon ba para sa new account lang pala yan? sige po thank you
[Hidden content]
Late napo kayo mga paps. Bawi nalang sa susunod[Hidden content]
oy thanks.. hehe yun pala yung gagawin para maka join thanks uli poOk na sken mag leave ka lng sa family group pra makapag accept k ulit ganun ginawa ko

Naunahan napo kayo paps[Hidden content]
Sige ts, salamat parin poNaunahan napo kayo paps