👥 Referral FREEE 100

Status
Not open for further replies.
Dumating Naman akin


Nag chat kayo sa telegram?
hindi sa akin pasensya kana pero sa akin scam yan kasi yan yung nagbigay ng tasks sakin tapos sabi niya sira na daw ulo ko kasi naconfirmed naman sa site pero di dumating sa akin in short gusto ka nila mag recharge para maiscam ka selected lang yan ibig sabihin if dumating sayo sa iba hindi alam ko na style nila chinese style yan hahaha
 
hindi sa akin pasensya kana pero sa akin scam yan kasi yan yung nagbigay ng tasks sakin tapos sabi niya sira na daw ulo ko kasi naconfirmed naman sa site pero di dumating sa akin in short gusto ka nila mag recharge para maiscam ka selected lang yan ibig sabihin if dumating sayo sa iba hindi alam ko na style nila chinese style yan hahaha
Sge paps update kita naka recharge na ako
 
Update nalang kita paps Kong legit ba talaga pero naka wí†hdráw na Kasi Ako 100 kaya mukhang legit Naman ahhahaah
pinawithdraw ka kaya magmumukha talagang legit madami na akong experience sa ganyan. pero pag dating sa iba tulad namin wala na sasabihin lang nila confirmed na sa system kasi sila ang may control diyan kaya magmumukha kaming sinungaling ngayon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Sweetlorhke

Online now

Members online
1,237
Guests online
3,219
Total visitors
4,456

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top