Bakit edited? Selfie lang.

Selfie naman yan paps ah?Bakit edited? Selfie lang.![]()
Yehey!Ikaw nauna so ikaw na.![]()
Mad King pero babae. Ikaw ba yan? Never mind. Ikaw na.

ulit send pic same position hahahhaMad King pero babae. Ikaw ba yan? Never mind. Ikaw na.
[Hidden content]
Pasabitin na lang kita.Selfie naman yan paps ah?
Hahhahaha' oo nga noh. Di ko naisip. Hahahahaulit send pic same position hahahha
para ba kung legit talga hahaha ibang position naman na picPasabitin na lang kita.
Hahhahaha' oo nga noh. Di ko naisip. Hahahaha

Salamat paps, di kasi ako kagwapuhan katulad ni dingdong dantes kaya may edit. HAHAHAHAPasabitin na lang kita.
Hahhahaha' oo nga noh. Di ko naisip. Hahahaha
Salamat lodi. Sa uulitin! Goods ba if i change the password?Mad King pero babae. Ikaw ba yan? Never mind. Ikaw na.
[Hidden content]
Sayo na yan. Change pass mo lang.Salamat lodi. Sa uulitin! Goods ba if i change the password?

Salamat paps, di kasi ako kagwapuhan katulad ni dingdong dantes kaya may edit. HAHAHAHA
Wrong pass paps.Sayo na yan. Change pass mo lang.
[Hidden content]
Pasabitin na lang kita boss. May nauna na kasi.
[Hidden content]
Mali yonh unang email.. check mo ulit. Naedit ko na.Wrong pass paps.