🔒 Closed May blocking po ba ang pag-gamit ng VPN?

Status
Not open for further replies.

BheejaY

Enthusiast
Sa ngayon po, naka vpn po yung Globe At Home na router namin, openline at iba ang IMEI

Maba-block po ba ang sim ko kapag tinuloy ko na naka-VPN?
or okay lang po yun?

BTW, gumagamit po ako ng VPN para ma bypass ang speed capping ni UNLI599

Salamat po sa sasagot😄
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 565
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
gensh

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,414
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top