🏰 Clash of Clans Ginagawa mo urabe?

Status
Not open for further replies.
Supercell I'd lods e. Pwede ba yun mabura nalang? Na oopen ko pa yung gmail account na naka bind.pero pag tinatry ko na play without supercell I'd sa supercell id parin pinapabuksan
awit. mabulunan sana hanggang dina maka hinga ung nanguha ng account mo.
 
Ni hindi ko na sya ma pm.engot ko nagtiwala ako.
Kanina ko lang inopen yung acc matagal na nya siguro yun ginagamit.wala ako screenshot ng conversation namin 🥺
Screenshot_20220608-112022.webp

Sir Draft baka po pwede pa ban ng mga account ni Urabe .. gusto ko sana sya pakiusapan na wag na open acc.ko pero ayun ni ayaw nya mag reply.ni chat ko na sya sa clan nya.sinisipa nya lang ako palabas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 639
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kun Kun

Online now

Members online
469
Guests online
2,164
Total visitors
2,633

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top