🔒 Closed May app ba na mag automatic rename kapag gagawa ng new folder

Status
Not open for further replies.

arsenal1205

Rarely opens PHC
merong app ba sa windows kapag gagawa ng new folder kusang mag rerename ng date at time kung kailan ginawa ang new folder?

nakaka inis na rin kasi kapag may nakikgamit sayo ng pc saksakan ng katamaran simpleng rename lang ng folder hindi magawa? lalo na kapag may oras na biglang hahanapin yung picture or files kung saan niya nilagay at hindi mahanap kasi puro "new folder" ang pangalan ng folder at hindi mahanap agad kung kailangan.

1654608214041.webp1654608226660.webp

simpleng bagay lang hindi magawa. pagkadali dali mag rename ng folder.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 337
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-TheGlock

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
1,944
Total visitors
3,158

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top