🔒 Closed Seabank 6% p.a. interest rates

Status
Not open for further replies.

Red Satan

Forum Guru
I just want to share this digital bank, as far as i know siya ang pinaka mataas ngayon na regular interest rate
SmartSelect_20220607-202103_Chrome.webp

SmartSelect_20220607-202242_Chrome.webp

SmartSelect_20220607-202226_Chrome.webp

SmartSelect_20220607-202301_Chrome.webp

SmartSelect_20220607-202320_Chrome.webp
PDIC insured naman siya.
Pero parang ayaw ko muna ilipat wala kasing ATM.
SmartSelect_20220607-202343_SeaBank.webp
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
passive income lang naman, kung meron kayo pera na stagnant much better na invest nyu. pero kung kaylangan nyu yung pera, wag kayo mag invest. simple as that.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 3K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Away From Keyboard

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
2,862
Total visitors
4,175

Forum statistics

Threads
2,319,826
Posts
29,202,766
Members
1,179,979
Latest member
ralph27
Back
Top