
welcome. yan na rin gamitin mo pang rdp o iba ba yun?Salamat po boss nakuha ko![]()
Pm boss ng fullguide basahin ko nalang later. my gagawin kasi ko.Salamat po boss nakuha ko
Guide kita master? sa rdp?

nag bebenta ka ba lods hahaha grabeh dina ako makaabot ehwelcome. yan na rin gamitin mo pang rdp o iba ba yun?
Sige boss. Yung virtual machine na ginawa mo boss sa azure na pinanggawa mo rin sa vps na nakuha ko ay pwede mo kuhanin dun yung credential para makalogin sa rdp.Pm boss ng fullguide basahin ko nalang later. my gagawin kasi ko.
bigyan kita mamaya pang rdp pag nagawa ko.
rdp magagamit yan sa pagcacardo diba? hehe
pag check ng cc/buy etc
kakagawa ko pang din ng sk.
bin nalang wala ako![]()
Boss baka may extra ka pa pang ovpn server langwelcome. yan na rin gamitin mo pang rdp o iba ba yun?
Bat kaya nakapasok ako using root accessSalamat po boss nakuha ko
Guide kita master? sa rdp?

paano po HAHAH, ano nilagay nyo hehehBat kaya nakapasok ako using root access![]()
Delete user agad eh hahapaano po HAHAH, ano nilagay nyo heheh