🗡️ Mobile Legends Sulit kaya sa Suprise Box?

Status
Not open for further replies.

Erwun

Forum Veteran
Nagbabalak ako magdraw 1x magdraw sa 250 dias para makakuha ng ticket para naman makapagdraw sa epic skin tapos mag recharge para bali 2x na draw sa epic.Sulit kaya doon magdraw?
 
swertihan din dyan minsan epic agad makukuha mo sa isang draw ako naman elite ni zilong lang nakuha ko naging fragments pa haha
 
112 dias para sa 10th draw ko.Kala ko task din kay Esme spend 100 dias dun pala kay esme dapat magspend jindi kay Transformers.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 550
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Intoi

Online now

Members online
469
Guests online
2,164
Total visitors
2,633

Forum statistics

Threads
2,318,664
Posts
29,196,539
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top