🔒 Closed Dito 55gb or smart 299 unli data for modem

Status
Not open for further replies.

PH-CARE

Eternal Poster
ano mas maganda boss dito 55gb or smart unlidata 299 pero may caping unlidata ko HAHAHA 4 user slightly user lang mga boss ano mas better
 
Mas mabilis sa dito pero baka di magkasya sa inyo yan. Apat kasi kayo. Saken kasi 25-30GB per month solo ko lang. Minsan nanonood sa YouTube 240p to 480p. Tsaka madaya magbilang ng data si DITO. Expect mo na lugi ka ng 15-30% sa data allocation mo 🤣. Yang 55GB mo baka 39GB to 47GB lang talaga magamit mo 🤣😂
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 467
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
M30W

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,203
Total visitors
3,423

Forum statistics

Threads
2,319,000
Posts
29,198,352
Members
1,180,170
Latest member
haha_tubol
Back
Top