welcome po lodsThanks paps!! :>
lods baka meron ka pang extra jan, baka ma biyayaan salamatwelcome po lods
walang anuman lods salamat sa pag bisitaSalamat po
tnx dito lods will do feedback later.
salamat sa pag bisita mga lodsKeep sharing lods
well nag login error sya via browser.tnx dito lods will do feedback later.
Same, Not working na sya. kanina naka login ako then biglang naglogout.well nag login error sya via browser.
well nag login error sya via browser.
Same, Not working na sya. kanina naka login ako then biglang naglogout.
may mga bonak talaga dito sa phc naka lagay na nga na open for all ee enjoy mo nalang account hahaNAkalagay naman wag i-change pass eh,, haynako mga pinoy nga naman matitigas ang ulo hahahh tagalog na eh dipa rin maintindihan hahaha.
View attachment 1972434

NAkalagay naman wag i-change pass eh,, haynako mga pinoy nga naman matitigas ang ulo hahahh tagalog na eh dipa rin maintindihan hahaha.
View attachment 1972434