ui binigyan na kita dun sa last thread ko hahaAyun nakuha ko paps haha timing pag login buti naabutan ko
Awts haha diko nakita paps ngayon lang nakalogin kasi. Itong thread niyo unang lumabas haha pasensya balik ko nalang sa dating pass papsui binigyan na kita dun sa last thread ko haha
haha bigay mo nalang sa may gusto ditoAwts haha diko nakita paps ngayon lang nakalogin kasi. Itong thread niyo unang lumabas haha pasensya balik ko nalang sa dating pass paps
Okay po paps pasensya talaga hahahaha bigay mo nalang sa may gusto dito
patryOkay po paps pasensya talaga haha
May nabigyan na po ako kay master Yimpskiepatry