🗡️ Mobile Legends FREE EPIC SKIN INCLUDING PHARSA LIMITED MSC EPIC SKIN

Status
Not open for further replies.
Nope. I think dahil sa server ko. I have 4 digits server and mostly sa mga kakilala ko na may 4 digits server meron ding event na ganyan.
Haha... Depende sa server yan na hindi yung 4 digits na sinasabi mmo id srver lang yun id server lang iba payung mismong server
 
Selected user lang yan ako nga 4 digit server walang ganyan pero target ko lang yung kay Jawhead total claimable sya for free basta walang palya sa task at tama ang guess champion.
 
Working nga.
View attachment 1981513
View attachment 1981512

De joke hahaha depende yan sa account creation server. Most likely naka VPN ka nung ginawa mo account na yan.
Now that you mentioned it. Naaalala ko pa nung panahong yun na gumagamit ako ng Globe switch plus ehi config haha nung panahong claim 20MB sa Gswitch may unli data kana haha. I missed those days nung di pa deads yung mga fb group about ehi config🤧
 
Bago ako magdraw meron na kong nag iisang epic skin nun nagdraw ako 1 epic lang nakuha at yun meron pa ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 67
    Replies
  • 7K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
dello124

Online now

Members online
1,388
Guests online
2,878
Total visitors
4,266

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top