S
ShanksKun
Sorry late reply. Linux/unix po ata yan. Sa juicessh din po gamit koAyaw talaga paps eh failed! Mali yung password. Naka linux/unix server ba ito o pang windows lang?
Edit: ayaw pa rin!
View attachment 1972212
Sorry late reply. Linux/unix po ata yan. Sa juicessh din po gamit koAyaw talaga paps eh failed! Mali yung password. Naka linux/unix server ba ito o pang windows lang?
Edit: ayaw pa rin!
View attachment 1972212
Sigi po change pass niyo nalang heheOkay lang paps, ganyan din ginawa ko ayaw kanina pero okay na, yung terminal may problema, diko rin ma log in yung ibang vps eh. Clear data lang pala katapat hahaView attachment 1972243