🔒 Closed WAP Settings kay Psiphon Handler GUMANA ! SUN user lang

Status
Not open for further replies.

Princess Serrano

Honorary Poster
Hi guys :)
Diba kapag sun user ka at nag open ka ng browser lagi siyang pumupunta sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. site na to ? Which is free to surf kahit walang load.

Ayon ! tinry kong ipalit kay Proxy Server at gumana siya xD share ko lang ha ;)

Bali ito lang pinalitan ko lahat default na.
Proxy server: wap.suncellular.com.ph
Real Proxy Server: 127.0.0.1
Real Port: 80
Tapos check nyo remove port
Gawin niyong Realhost pang una
Gawin niyong HTTP pangalawa.

Try niyo din kay smart and tnt.

Ziprar273 nga pala
Sun user
Default apn
Quencee v3 gamit ko
Sta mesa manila area
Capped padin saken to. Pero working for sun user.

Pa like and feedback nalang
 
wow nice matagal na ko naghahanap ng settings for sun.. Default apn po ba?
Yes default po ako

ThanksSaInfo-TS
Welcome. Ano po yung "ts"

nice discovery!
hahaha...enjoy your stay!
Salamat po :)

Ok nice 1 sis, enjoy browsing! Thanks for the share tol!
No worries po. Slamat din :)

Pwde po ba sa ios user?
Rdlan
wow nice matagal na ko naghahanap ng settings for sun.. Default apn po ba?
androId lang po

Nice boss.
Hahaha salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Princess Serrano

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top