🎲 Just for Fun 50 Globe/TM Load sa mananalo

Status
Not open for further replies.

MIKEkeleleng

Forum Veteran
Rule(s):
  • Kung kaninong comment ako nagrereact, siya ang panalo.
  • 1 comment lang per account. Kapag sumobra, ligwak ka na.
  • Kapag di nakahide ang Globe/TM number, hindi counted.

Bigyan mo ako ng isang rason para ikaw ang piliin ko.


Hanggang 12:00pm lang po tayo ha, kapag 12:01pm na di na po counted mga sagot niyo. Babalik ako dito at magbabasa ng mga comments pagkagising ko around 1-2pm.

Bago mag 3pm ko ia-announce kung sino ang winner. Ciao!
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sensya na kung 50 load lang guys, testing pa lang naman eh. Sayang Gcash na sana next na pagiftaway ko kaso wag na lang, nagbago na isip ko. 😊

Salamat sa mga nagparticipate, sarado ko na tong thread.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 510
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
MIKEkeleleng

Trending Topics

Online now

Members online
819
Guests online
5,602
Total visitors
6,421

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top