WizKhalifaX_
Elite
Awit talagaOo nga po eh, pero sge nlg help nadin yun sa Company since dami gumagawa ng ρrø acc di na sila nag income;
Pero wala padin sana di ko nlg sinabi din kay ate na marunong ako kasi...
View attachment 1972074
awit yan kukunin na laptop -,-
wala na di na makakapag chika si wiz di na rin maka gawa ng freemium HAHA haystAwit talaga
Mat tuts ba kayo pano gumawa mga boss?Sayang ang bayad ts kadali lang gumawa nyan
Sa Elite section lang po kami nag lalapagMat tuts ba kayo pano gumawa mga boss?