🔒 Closed Best switch for mechanical keyboard?

Status
Not open for further replies.

Miss G

Elite
For programming purposes po sana ano po ba mas goods po? For your opinion lang po thanks pooo. And kung ilang keys po ba masusuggest niyo
 
IMHO, go for "Red Switch"...

or buy "Mechanical Switch tester" para ma feel mo kung anong maganda sa mga daliri mo... very subjective kasi ang touch, feel & sound ng mga keyboard....

Pero kung gusto mong barautin yun mga katabi mo sa office go for Blue Switch....

Switch_Tester_3__72108.1495014857_result.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 371
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Momoka

Trending Topics

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,077
Total visitors
3,252

Forum statistics

Threads
2,318,767
Posts
29,197,076
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top