Lahat po ng crunchyroll nag autorenew, wag lang galawin ang pass, pag chinage pass mo yung acc. ng owner e stop nya yung payment or tanggalin nya yung credit card nya sa crunchyroll, 1 month mo lang magagamit mo yung acc. nya be responsible po tayo sa loss ng account pag ina abuso mo yung account nya,