🔒 Closed Crunchyroll 07

Status
Not open for further replies.
Para po mag tuloy2x ang plan ng owner po wag nalang natin e change pass.

Bm nyo nalang yung ibang thread ni ts. kung sakaling hindi na nag bayad ang owner para may reserba pa. wag nyo lang e change pass.
 
Lahat po ng crunchyroll nag autorenew, wag lang galawin ang pass, pag chinage pass mo yung acc. ng owner e stop nya yung payment or tanggalin nya yung credit card nya sa crunchyroll, 1 month mo lang magagamit mo yung acc. nya be responsible po tayo sa loss ng account pag ina abuso mo yung account nya,

Keep on sharing po lods.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 59
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC - Chloe Smith

Trending Topics

Online now

Members online
1,380
Guests online
2,741
Total visitors
4,121

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top