🔒 Closed Laptop screen

Status
Not open for further replies.
purified water lang, mist spray at pahid with micro-fiber cloth. Pwedeng masira ang screen sa alcoh0l specially yung may mga polarizer t

pang pagpag ng alikabok muna, tapos malinis na basahan lang ginagawa ko, ok naman wag na basain
thank you lods sa youtube kasi duda din ako kaya dito na ako nag tanong kasi sure madami laptop user, 2 years kasi parang di nilinis
 
thank you lods sa YøùTùbé kasi duda din ako kaya dito na ako nag tanong kasi sure madami laptop user, 2 years kasi parang di nilinis
ay yung sakin naman paps, may mga dust lang kaya tamang pagpag lang hahaha, pag ganyang 2years, baka may ano na yan hahaha, yung sinabi nung isa paps spray mist, para mapa lambot ok siguro yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 451
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
v2clone

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
3,966
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top