imba_dadto_123
Forum Guru
Wag nalang palitan yung pass para maka sabit lahat crked acc lang kasi pag pinalitan marerecover din ng may ari
mintey68@gmail.com:Fablen68$
Feedback nalang
mintey68@gmail.com:Fablen68$
Feedback nalang
support lang ako lods keeps sharing
Maraming salamat po sa pag supporta mga bosssupport ts
May ari na bahala sa kanya hahainco na paps
Para po mag tuloy2x ang plan ng owner po wag nalang natin e change pass.May ari na bahala sa kanya haha
Maraming salamat sa supporta poAlways support paps