AkagamiNoShanks
Elite
Una maka "drop" ng pic na gear 4 ni luffy kahit ano pili lang ako isa
Goku yan na naka kame kameha e
Salamt sa pagdaan sa thread ko master papssupport lang ..master.. keeo sharing
Welcome paps
support lang ..master.. keeo sharing
Salamat mga papssupport lang ako lods keep sharing
walang anuman lodsSalamat mga paps