🔒 Closed Laptop problem help

Status
Not open for further replies.

R A I Z O

Forum Expert
mayron akong laptop sira yung lcd naka extended monitor nalang ako. nais ko sana iformat at mag palit windows. problema is pag nag enter na akong bios hindi makita sa extended monitor ano ang gagawin para yung extended monitor maging primary na siya at hindi na gumana yung sa laptop na nasira. salamat
 
gumagana lang ang external monitor mo ts pag nagboot sa windows ang laptop mo.... kung walang malaking budget ay pumunta ka sa gilmore doon mismo sa malaking building at magcanvass ka ng 2nd hand lcd panel nyan, baka makakuha ka ng 1500 kasi ikakahoy nila yan sa mga sirang laptop..... kailangan lang malaman kung ilan pin yung socket ng lumang lcd
 
A
Nag beep beep boss pag nag connect dinisconnect ko. Bakit kaya ganun.
Anong beep beep? Dinesconnect mo mismo sa loob ng laptop yung monitor di ba? Bubuksan mo siya tapos tanggalin mo yung ribon cable nya then close mo ulit tapos salpak mo yung external monitor. Gagana yan, ganyan ginagawa namin sa shop
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 524
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
v2clone

Trending Topics

Online now

Members online
1,214
Guests online
1,944
Total visitors
3,158

Forum statistics

Threads
2,318,771
Posts
29,197,105
Members
1,180,075
Latest member
Kacheri
Back
Top