S slime0023 Eternal Poster Jun 6, 2022 #1 balak ko po kasi kumuha ng samsung galaxy a73 5g eh. ok po ba cxa sa mga gaming like CODM, ML, GENSHIN. thanks po.
balak ko po kasi kumuha ng samsung galaxy a73 5g eh. ok po ba cxa sa mga gaming like CODM, ML, GENSHIN. thanks po.