❓ Help tnt capping padin

Status
Not open for further replies.

entoma09

Fanatic
mga sir help naman . bat di po working sakin yung mga capping tricks ng tnt? kasi diba yung tnt sa smart nagbabase? e ung smart ngayon nag cacaped din. may other option ba kayong e rerecomend para di na mag cap si tnt. ponpon lite pro handler po pala gamit ko. ok tulog muna ako wala pa kasing tulog:(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 912
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
demonic098

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,979
Total visitors
4,144

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top