❓ Help Pa help Ask ko lng po sa napanood kong kdrama sa reels

Status
Not open for further replies.

Vermouth the Gin

✌𝓝𝓮𝓿𝓮𝓻 𝓑𝓮𝓽𝓽𝓮𝓻 ✌
Pa help po mga lods😅
Since sa reels ko lng nkita tpos di ko nka screenshot i describe ko nlng bka may idea.
Ano po title ng kdrama, romcom ata yun, may nkita ako sa reels na girl at boy nka wear ng red, tpos nag advertisement ata cla sa scene na yun, ang ginawa nla pareho clang nagsubo sa isat isa tapos nagkatitigan cla tpos prang nagkafall na after nun pumunta yung boy sa cr tapos sumonod yung girl at ayun kiniss bgla ni girl yung boy tpos after nun may paprating na mga staff nag pangap clang nag aaway😆


Bka may idea kayo mga lods pasensya na

Pra kasing RomCom na korean eh, nanood kasi ako pag romcom or action.
Gusto ko i try manood bka may idea kayo sa title.

Maraming salamat po sa help!

Minsan lng din ako nanood ng kdrama hate ko kasi mga iyak²🤣🤣na kicringe ako
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 119
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Vermouth the Gin

Trending Topics

Online now

Members online
563
Guests online
3,013
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top