🔒 Closed OVPN ×× GOWATCH ×× GOSHARE ×× FNA ×× WNP ×× SNS ×× Gosakto ×× FB10 ×× ML10 ×× GS50 ×× EZ50 ×× HOMESURF ×× ViP server ×× JUNE 5

Status
Not open for further replies.

sUwEn

™° bOy`nEgrO °™
Contributor
1635416695978.jpg™° SUNDAY - update # 590 ™

✓✓ pa support update po sana ng ppd links,may tutorial po jan baba., wag sana irepost mga configs ko.. hehe


Other threads
-----------------

PISOWIFI CONFIGS

-----------------
https://phcorner.org/posts/23132418/

Promo:
× FB`promo | FB1D | FB10 | ML10
× ANY promo w/ mb
- GOSURF / EZSURF
- Gowatch / Gosakto / Goshare
- HOMESURF
× SNS & WNP - FunALIW ( FNA )

♨️ PPD LINKS ONLY ♨️
---------------------------------------


♨️GTM - promo - OVPN
----------------------

SNS - FB10 - FB1D - ML10 - HOMESURF
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

FunALIW - Gowatch - COD10
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

WNP - Gowatch
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

GOSHARE
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥

Open VPN application
----------------------------------

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.





Shortener ~> MEDIAFIRE Links
-----------------------------------------------

Spoiler contents are visible only to Established Members.

Dropmb LinKs
----------------------


Spoiler contents are visible only to Established Members.


* on/ off data - airplane / cdc mode lang pag ayaw mag connect o pag no Browse..

HOW TO Get link in shortener 👇
----------------------------------------------

FB_IMG_16494706228587951 (1).jpg
🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥🚥
HOW TO DOWNLOAD PPD LINKS 👇
-----------------------------

FB_IMG_16512394824266342.jpg
Follow me for more updates sUwEn


credits to : Microssh for the servers

wag kalimutan mag Feedback 👇


NOTE:
pag na download niyo po as txt ung cOnfigs.. i Rename niyo lang po .. gawin niyong (.ovpn) ung dulo na (.txt )
 
Nice one lods.
After 3 days of observing kung ano ba talaga una nauubos, and gowatch una nagagamit. P.s. malaki kasi ung tirang data ko kaya inobserbahan ko ng matagal para kita ko kung may nabawas.
 
Nice one lods.
After 3 days of observing kung ano ba talaga una nauubos, and gowatch una nagagamit. P.s. malaki kasi ung tirang data ko kaya inobserbahan ko ng matagal para kita ko kung may nabawas.
Among filename Ng gamit mo idol.. wnp-gowatch ba o ung funaliw-gowatch..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
SouJinDrawde

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,163
Total visitors
3,321

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top