-DontAskMe-
Established
waLa na nga bro eh 2 lng resolution nya yung isa Di pwede magamit maliit kc screen ng Laptop ehdispay settigs tapos adjust resolution
diba bagong format yan?waLa na nga bro eh 2 lng resolution nya yung isa Di pwede magamit maliit kc screen ng Laptop eh
isa lng resolution nya bro .. nung nka 32 bit dalawa .. ngayon kc nagb64 bit na kowaLa na nga bro eh 2 lng resolution nya yung isa Di pwede magamit maliit kc screen ng Laptop eh

oo bagong format brodiba bagong format yan?
install ka muna ng display driver nyaisa lng resolution nya bro .. nung nka 32 bit dalawa .. ngayon kc nagb64 bit na ko
tuwing pg may may ayaw mapindot nag Portait display pa ako kahit mahirap
oo bagong format bro
ahh Sige Bro Salamat try ko Update akoinstall ka muna ng display driver nya
