Automatikick
Elite
Dahil Wala nag feedback dun sa Una.
Deleted ko na ung Vps
eto Bago
ubuntu20 8gb
Pag wala Parin Feedback. Delete ulit.

104.208.104.97
user:
mario
pass:
@ Mario-Phcorner
remove space nalang
feedback sa makakakuha.
at sa mga wala pa nito.wag kana magdalawang isip pa. mas legit pa to sa jowa mo. haha
follow 4 part 3
Crypto - Kaway Kaway sa my mga Satoshi!!! mapapasana all yung mga nag ignore nito
Deleted ko na ung Vps
eto Bago
ubuntu20 8gb
Pag wala Parin Feedback. Delete ulit.

104.208.104.97
user:
mario
pass:
@ Mario-Phcorner
remove space nalang
feedback sa makakakuha.
at sa mga wala pa nito.wag kana magdalawang isip pa. mas legit pa to sa jowa mo. haha
follow 4 part 3
Crypto - Kaway Kaway sa my mga Satoshi!!! mapapasana all yung mga nag ignore nito

!!!!!