🔒 Closed Step by step intindihin nyo nalang

Status
Not open for further replies.
Any feedback regarding sa capping? Thanks.
Pag capping po ba yung nawalala sa psiphon or napuputol.. Basta po experience ko ay mabilis maka connect sya Paalala po yung psiphon setting kinuha ko lang din yung create kinuha ko lang din pinagcombine ko lang poh gumagana naman sya
 
dami post ng post ng telstra buti sana kung may binago sila e.e ang kaso repost repost.meron pa ngang copy paste lang.

meron akong bago pero tinatamad nako magshare.wala na ako pake sa telstra. outdated na yan.
 
Meron ng Php 5.00/day ulit ang Smart no capping at ang DLSpeed niya is 1-3 Mbps(3G Only) hehehe hukayin niyo na lang sa mga old thread na may Php 5.00/day bug ng Smart matuto kayo maghukay magtrial and error kayo hehehe kapag nahanap niyo quiet na lang kayo hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 4K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
xaero

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,840
Total visitors
4,148

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top