🔒 Closed Keyboard and mouse recommendation

Status
Not open for further replies.

Miss G

Elite
Guys ano kaya magandang keyboard? Mechanical or normal lang? Pasuggest na rin po thanks. Sa mouse po 300-600 budget. Sa key board po ay 500-1k+.
 
A4Tech lodii mura lng tapos durable pa. sakripisyo mo na yung looks na kesyo may mga ilaw-ilaw or whatsoever
kung dubility tska comfy ang paguusapan A4Tech ka na!! kahit ung wireless pa!..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,923
Total visitors
4,125

Forum statistics

Threads
2,318,041
Posts
29,193,996
Members
1,180,782
Latest member
Owshie1
Back
Top