🔒 Closed Grabe naman to Smart

Status
Not open for further replies.
may cap sa windows, sakin is 200kbps ang peak, kahit ano anong vpn gamit ko, kaya naisipan ko mag dual boot ng linux at nawala ang cap gamit lang ang simple ovpn config galing kay namecheap. try mo ts
shot-2022-06-05_05-52-15.webp
 
'Di lang ikaw
'Di lang ikaw ang nahihirapan
Damdamin ko rin ay naguguluhan
'Di lang ikaw
'Di lang ikaw ang nababahala
Bulong ng isip, 'wag kang pakawalan
Ngunit puso ko ay kailangan kang iwan 🎵
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Jeezzvill

Trending Topics

Online now

Members online
1,257
Guests online
3,254
Total visitors
4,511

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top