.
Pag nakatulog ako, wala na bukas kasi expire na yong 3 Questions hanggang 1:01 AM lang.
1 Question per Member lang.
First 3 Question lang sasagotan.
Pwede screenshot, pwede rin text. Kayo bahala.
Palagyan ng Full Subject.
So meaning. Maghihintay pa tayo ilang hours. Wait pa ako sa sagot kasi Tutor Question yan, hindi unlock.
Pag nakatulog ako, wala na bukas kasi expire na yong 3 Questions hanggang 1:01 AM lang.
1 Question per Member lang.
First 3 Question lang sasagotan.
Pwede screenshot, pwede rin text. Kayo bahala.
Palagyan ng Full Subject.
So meaning. Maghihintay pa tayo ilang hours. Wait pa ako sa sagot kasi Tutor Question yan, hindi unlock.