🔒 Closed Border colors

Status
Not open for further replies.

Landszxc

Forum Expert
Ano ano po ibig sabihin ng mga ibat ibang color ng border natin? Color green po kasi sakin tapos yung iba red.

Pag green online pag red offline? Tama po ba?
 
I think pag green, currently reading/watching the thread. Pag red naman, it does not necessarily mean that the person is offline, kahit online sha but hindi on-time nagbabasa sa thread, it will show red border around the persons pfp.
 
I think pag green, currently reading/watching the thread. Pag red naman, it does not necessarily mean that the person is offline, kahit online sha but hindi on-time nagbabasa sa thread, it will show red border around the persons pfp.
Ah okay gets ko na pag green andun din siya sa thread na kung Asan ka thanks 😇
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 387
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Landszxc

Trending Topics

Online now

Members online
1,332
Guests online
2,993
Total visitors
4,325

Forum statistics

Threads
2,319,801
Posts
29,202,659
Members
1,179,955
Latest member
yayon
Back
Top