🔒 Closed Unli Data 99/299 speed cap

Status
Not open for further replies.

Dattebayo

Forum Guru
Binura na nila finally yung capping? Or sa area ko lang ito? Since April pa kasi nagsimula capping sa area namin, and obviously nireport ko sa CSR nila dahil ambagal ng 1.3mbps especially sa Pocket WiFi.

Advice nila sa akin monitor your connection within 24-48 hours daw dahil "maintenance activity is being conducted in your area" eh cap parin naman until now.

Screenshot_2022-06-04-18-54-37-094_org.zwanoo.android.speedtest.webpScreenshot_2022-06-04-18-53-04-209_com.android.chrome.webp
Oh ito isama ko na rin yung Google MLAB na speed test.
Screenshot_2022-06-04-18-52-04-717_com.android.chrome.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Seijin

Trending Topics

Online now

Members online
625
Guests online
2,063
Total visitors
2,688

Forum statistics

Threads
2,319,406
Posts
29,200,348
Members
1,180,377
Latest member
jinaji
Back
Top