🔒 Closed Laptop Brand quick question

Status
Not open for further replies.
Mukang goods naman. Depende nalang kung san ba gagamitin kasi dun nalang sa specs mag be-base if for gaming ba or homestudy
May experience na po ba kayo sa brand na yan?
Pang schoolworks lang po, hindi po gagamitin sa gaming

mas prefer ko asus
Out of budget range po kasi yung mga nakikita ko.
May maisusuggest po ba kayo sa brands na yan na pasok sa range 15k - 18k?
 
Hi may nakita akong facebook page na baka may magustohan po kayo.

Mukhang trusted naman po yung page with 100k plus na likes.

Kung 20k marami kayong mapagpipilian.

https://www(.)facebook(.)com/rsgadgetss/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
adymachaba

Trending Topics

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,120
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top